การจองเลขทะเบียนรถหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่าต้องทำอย่างไร

ไม่มีใครอยากมีส่วนร่วมในอุบัติเหตุจราจร แต่มีรายงานหลายแสนครั้งบนท้องถนนของสหราชอาณาจักรทุกปี และยิ่งไม่ได้รับการรายงาน เราหวังว่าคู่มือนี้จะช่วยแนะนำสิ่งที่คุณควรพกติดรถไว้ในกรณีที่คุณมีส่วนเกี่ยวข้องจองเลขทะเบียนรถ เมื่อเกิดอุบัติเหตุ ภาระผูกพันทางกฎหมายของคุณคืออะไร จองเลขทะเบียนรถและสิ่งที่คุณควรทำและไม่ควรทำในที่เกิดเหตุชุด เผื่อไว้ ของคุณเช่นเดียวกับรายละเอียดการประกันของคุณ ควรพกปากกา กระดาษ

และกล้องแบบใช้แล้วทิ้งเสมอ แม้ว่ากล้องบนโทรศัพท์มือถือจะไม่เป็นไรก็ตาม จองเลขทะเบียนรถตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีรายละเอียดการช่วยเหลือและการกู้คืนอุบัติเหตุในรถของคุณด้วยภาระผูกพันทางกฎหมายของคุณจำไว้เป็นความผิดที่จะไม่หยุดที่เกิดเหตุหากอุบัติเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บหรือทำให้ยานพาหนะหรือทรัพย์สินเสียหาย จองเลขทะเบียนรถนอกจากนี้ คุณควรแจ้งผู้ให้บริการประกันภัยของคุณทันทีหากเกิดอุบัติเหตุใดๆ ที่คุณเกี่ยวข้อง

การชนเล็กน้อยและได้รับการคุ้มครองโดยประกันของบุคคลที่สามเท่านั้น

โดยไม่คำนึงว่าเป็นความผิดของใครหรือจะมีการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนหรือไม่ตามกฎหมาย จองเลขทะเบียนรถคุณต้องแลกเปลี่ยนรายละเอียดการติดต่อ (ชื่อ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์) รวมทั้งรายละเอียดการประกันของคุณสิ่งที่คุณต้องทำหากมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อุบัติเหตุทำให้เกิดสถานการณ์อันตราย จองเลขทะเบียนรถหรือมีคนออกจากที่เกิดเหตุโดยไม่ได้แจ้งรายละเอียดใดๆ คุณควรโทร 999 ทันทีเพื่อให้แน่ใจว่าที่เกิดเหตุมีความปลอดภัย ดับเครื่องยนต์ของคุณ

เปิดไฟเตือนอันตรายเพื่อให้แน่ใจว่าการจราจรที่ใกล้จะทราบอุบัติเหตุใช้กระดาษ จองเลขทะเบียนรถ และกล้องของคุณเพื่อบันทึกรายละเอียดของที่เกิดเหตุ ร่างว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร จองเลขทะเบียนรถให้รายละเอียดชื่อถนน ตำแหน่งรถ ทิศทางการเดินทาง รอยไถล จุดชน และความเสียหายของรถ ภาพถ่ายเป็นสิ่งล้ำค่าบันทึกรายละเอียดอื่นๆ ที่คุณรู้สึกว่ามีความสำคัญ เช่น หากคุณคิดว่าคนขับคนอื่นดื่มหรือใช้โทรศัพท์มือถือของพวกเขารับชื่อ ที่อยู่ และทะเบียนรถของพยาน

หากคุณโชคร้ายและจบลงด้วยการชนเล็กน้อยและได้รับการคุ้มครอง

ผู้โดยสารในยานพาหนะที่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุสามารถเป็นพยานได้สิ่งที่คุณไม่ควรทำไม่ยอมรับความผิดหรือรับผิด อย่าเสนอรูปแบบข้อตกลงใด ๆ ไม่ว่าคุณจะคิดอย่างชัดเจนว่าสาเหตุของอุบัติเหตุคือการยอมรับความรับผิดก็ตามอย่ายุยงหรือชักนำให้เกิดการโต้เถียงว่าใครควรตำหนิ จองเลขทะเบียนรถให้จัดการกับเรื่องนี้อย่างใจเย็น จองเลขทะเบียนรถออนไลน์และให้แน่ใจว่าคุณได้ลบข้อมูลทั้งหมดที่ระบุไว้ข้างต้นหากคุณโชคร้าย

และจบลงด้วยการชนเล็กน้อยและได้รับการคุ้มครองโดยประกันของบุคคลที่สามเท่านั้น หรือคุณไม่คิดจะจ่ายเงินส่วนเกินนั้น 200 ปอนด์เพื่อเปลี่ยนไฟหน้าที่แตกหรือปีกที่บุบ จองเลขทะเบียนรถจำไว้ว่าคุณสามารถติดต่อ Find-A- ได้ตลอดเวลา จัดหาชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์มือสองที่มีคุณภาพและต้นทุนต่ำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

จองเลขทะเบียนรถ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *